Next Blog.
1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17

Link Web.
skywebboard   sms.web   Goobonk

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ทำไมราคาเราจึงแพงกว่าท้องตลาด ?


1 .เราทำงานเป็นทีม
2. เราใช้สินค้ามีลิขสิทธิ์ถูกต้อง
3. เรามีทีมงานคอยดูแล ลูกค้าตลอดเวลา
4. เราใช้ Server ระดับ Hi-Class รองรับระบบ 3 G. TECHNOLOGY
5. เราไม่มีข้อจำกัดการใช้งานทรัพยากรณ์ใดๆทั้งสิ้น
6. ลูกค้าของเรา คือ กลุ่มลูกค้าที่ทำธุรกิจ ค้าขายออนไลน์เป็นส่วนใหญ่

หากคุณกำลัง มองหา Host เยี่ยม
ใช่จงเลือกเราเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน
เรา คือ ทีมงาน จากคณะ วิศกรรมฯ คอมพิวเตอร์ ราชมงคล คลองหก
สถาบันของเราเป็นที่ยอมรับทั้ง ภายใน และ นอกประเทศ

Bookmark and Share

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น